Có 4 thông tin quan trọng liên quan đến dịch vụ bảo hành tại Toyota Thập Nhất Phong Vĩnh Long, kính mời quý khách xem qua bài viết để hiểu rõ hơn những thông tin này nhé:

4 THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI TOYOTA THẬP NHẤT PHONG VĨNH LONG

Có 4 thông tin quan trọng liên quan đến dịch vụ bảo hành tại Toyota Thập Nhất Phong Vĩnh Long, kính mời quý khách xem qua bài viết để hiểu rõ hơn những thông tin này nhé:

Dịch vụ bảo hành tại Toyota Thập Nhất Phong Vĩnh Long
Dịch vụ bảo hành tại Toyota Thập Nhất Phong Vĩnh Long – Hotline dịch vụ 0911 82 84 88

1. Nơi nhận dịch vụ bảo hành

Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại Đại lý Toyota Thập Nhất Phong Vĩnh Long

2. Ði du lịch / Di chuyển sang nước khác

Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi Đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của Quý khách có thể không tuân thủ theo quy định hay những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.

3. Những thông tin cần biết về dịch vụ bảo hành

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

– Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

– Model và năm sản xuất.

– Số nhận dạng phương tiện (VIN)

– Số đo công tơ mét hiện thời.

– Ngày mua xe.

– Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

– Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.

4. Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý Toyota Thập Nhất Phong Vĩnh Long

Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả những Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành Toyota ở Việt Nam, cụ thể Toyota Thập Nhất Phong là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa Quý khách cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.

Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của Quý khách là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách.

Bước 2: Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam

Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) qua phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

Đọc thêm thông tin về GIA HẠN BẢO HÀNH TẠI ĐÂY: https://toyotathapnhatphongvinhlong.vn/category/dich-vu/gia-han-bao-hanh/

Xin quý khách hàng lưu ý:

  • Chính sách bảo hành tại Website này là những thông tin cơ bản nhất về việc bảo hành xe nói chung.
  • Chính sách bảo hành có thể có sự khác nhau giữa các dòng xe

Vì vậy, mời quý khách hàng tham khảo tại Sổ bảo hành đi kèm sản phẩm để biết thêm các thông tin bảo hành chi tiết và chính sách bảo hành đặc biệt hơn cho từng dòng xe.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN XE MỚI: 0911828486

ĐẶT HẸN DỊCH VỤ: 0911828488
Gọi đặt hẹn